Saturday, February 26, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์ ตอนวิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก  ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กที่ถูกทำแท้ง
ตอน  วิธีการสร้าง ออร่า แสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง…

สวัสดีค่ะ   ท่านผู้ชมหลังจากที่บทความเรื่องกรรมการแท้งเด็ก และบทความเด็กถูกทำแท้งได้นำออกไปมีหลายๆท่านได้ให้ความสนใจกันอย่างมากขอขอบคุณหลายๆท่านเป็นอย่างมากที่ให้ความสนใจและติดตามผลงานของอาจารย์มาตลอด...วันนี้เราจะมารู้จักวิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กถูกทำแท้ง  ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่สามารถสร้างแสงออร่าให้กับวิญญาณของเด็กที่ถูกทำแท้ง   เพราะการทำแท้งเด็ก ทำให้ออร่าแสงกายทิพย์ที่เกิดตามธรรมชาติของเด็กได้ถูกทำลาย  วิญญาณเด็กจึงไม่สามารถไปไหนได้ ต้องเกาะผู้ที่เป็นแม่เท่านั้น   ซึ่งการทำวิธีสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กถูกทำแท้งนี้   คนส่วนมากยังไม่ค่อยรู้ ไม่ใช่เป็นวิธีการใหม่ค่ะ แต่เป็นวิธีการตั้งเดิมมานานแล้ว แต่ไม่มีใครจะรู้วิธีการมากสักปานใด ...              
วิธีการที่หลายๆคนส่วนมากหลังจากทำแท้งลูกน้อย  ก็มักจะหาวิธีหรือบอกตามกันมาว่า ให้ไปสร้างพระ สร้างวัด ปล่อยสัตว์ สร้างโรงพยาบาล เลี้ยงเด็กกำพร้า    ทำบุญ ทำสังฆทาน  กรวดน้ำเพื่ออโหสิกรรม ฯลฯ มากมายหลายวิธี  แต่วิธีที่ทำนี้เป็นแค่ปลายเหตุทั้งนั้นค่ะ เห็นผลหรือไม่เห็นผลไปทำดีกว่า เพื่อความสบายใจ แต่ผลออกทำมาไม่เห็นผลสักวิธีเลยค่ะ หรือทำแบบไม่ค่อยสมบูรณ์จึงทำให้การแก้เคราะห์เด็กถูกทำแท้งเป็นเรื่องที่คนส่วนมากสนใจต้องการหาวิธีการแก้ไขที่ถูกต้อง และทำให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญ ลูกศิษย์ที่เข้ามาส่วนมากก็จะมาจากหลายที่หลายแห่ง ทำมาทุกวิธี พอมาอ่านพบวิธีของอาจารย์แล้วทุกคนจึงเข้าใจ มั่นใจและศรัทธาและเข้ามาตั้งใจเพื่อสร้างออร่ากายทิพย์มนุษย์เพื่อเด็กถูกทำแท้ง เพื่อชุบชีวิตให้ลูกน้อยของท่านให้ไปเกิดภพภูมิที่ดี และมีความสุขกันทั้งสองฝ่าย และเป็นการที่ท่านซึ่งพ่อและแม่ยังให้ความเป็นธรรมกับชีวิตของลูกน้อยที่ถูกฆ่าตายแบบไม่ได้อยากจะตาย (ทำแท้งเด็ก)  ซึ่งรอคอยความหวังจากพ่อแม่เป็นอย่างมาก...
 

 วิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กที่ถูกทำแท้งเตรียมการดังนี้ค่ะ...
1.เตรียม วัตถุทรงพลังสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง ชิ้นที่หนึ่ง
  คือ เทียนออร่าแสงกายทิพย์ 7 สี (รายละเอียดจะมีDVDประกอบภาพเตรียมไว้ในชุดการสร้างออร่ากายแสงทิพย์)ซึ่งเทียนแต่ละสีจะเป็นตัวแทนของพลังออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง  ซึ่งพลังเทียนออร่ากายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง ทั้ง 7 สีมีความสำคัญอย่างมากที่สุดในการที่เราสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยของเราหลังจากที่เราได้ทำแท้งหรือทำลายแสงออร่าของลูกเราไป และเทียนออร่าเป็นแสงเทียนพลังนำพาให้จิตวิญญาณของเด็กถูกทำแท้งมีแรงอาฆาต โกรธแค้นน้อยลงจนกระทั่งเกิดการอโหสิกรรมแก่ผู้เป็นแม่และพ่อ เทียนออร่าแสงกายทิพย์ยังช่วยในการสร้างแสงอวัยวะที่สำคัญของเด็กที่ถูกทำแท้งไปแล้วให้มีอวัยวะแสงที่สมบูรณ์สดสวยงดงาม  
เมื่อแสงออร่าของเด็กที่ถูกทำแท้งสมบูรณ์พร้อมที่ไปเกิดในภพภูมิที่ดี เหมือนว่ามารดาได้ชุบชีวิตให้ลูกน้อยได้เกิดใหม่  ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ซึ้งใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะพลังแสงของมารดาสามารถสื่อให้เทียนออร่าแสงกายทิพย์ไปสร้างออร่ากายแสงทิพย์ให้แก่วิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งได้ดี......



2. เตรียมวัตถุทรงพลังสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้เด็กที่ถูกทำแท้ง ชิ้นที่สอง
  คือ  เกลือออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง (รายละเอียดจะมีDVDประกอบภาพเตรียมไว้ในชุดการสร้างออร่ากายแสงทิพย์) เป็นเกลือพลังพิเศษที่สามารถล้างไอโรคไอวิญญาณจากร่างกายให้
ร่างกายของมารดาให้ใสสะอาดปราศจากไอโรคไอวิญญาณที่สะสมในร่างกายของมารดามานานและพร้อมที่เข้าสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยของเราหลังจากมีการแท้งเด็กหรือตายไปเป็นวิญญาณที่เกาะตัวของแม่อยู่ตลอดเวลาทำให้ชีวิตเหมือนมีแต่ติดขัด ทำอะไรไม่ดี เหมือนมีคนมาตามกลั่นแกล้ง นานๆไปอาจทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมา  เกลือออร่าแสงกายทิพย์จึงมีหน้าที่คอยชำระสิ่งที่ไม่ดีออกจากร่างกายมารดาจนกว่า ไอโรคไอวิญญาณที่ติดตัวมาได้ออกไปหมดจนครบ21วันทำให้ชีวิตของมารดามีความสุขสดชื่นและเบาตัวมากยิ่งขึ้น...

3.เตรียมวัตถุทรงพลังสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กที่ถูกทำแท้ง  ชิ้นที่สาม
 ชนิดที่1  คือน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์ชำระล้างหลังอาบน้ำ คือ  น้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์ (รายละเอียดจะมีDVDประกอบภาพเตรียมไว้ในชุดการสร้างออร่ากายแสงทิพย์) เป็นน้ำหอมส่งพลังของกลิ่นออร่ากายแสงทิพย์ให้กับการเปิดพลังของกายของผู้ปฏิบัติหลังจากอาบน้ำเกลือออร่าแสงกายทิพย์
ชนิดที่2 คือน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์เพื่อเปิดพลังของของดวงตาที่สามและกลิ่นกายของผู้ที่ปฏิบัติต้องมีกลิ่นของแสงกายทิพย์ซึ่งสามารถเข้าออร่าแสงกายทิพย์ได้ง่าย   พร้อมที่สร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยของเราได้ง่าย....

การเตรียมวัตถุทรงพลังทั้ง 3 ชนิดที่กล่าวข้างต้นอาจารย์ได้ทำการจัดเตรียมอยู่ในชุดสร้างแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อยและมีDVDประกอบภาพคำอธิบายทั้งหมดเพื่อให้ผู้ฝึกปฏิบัติสามารถทำเองได้ที่บ้านของตนเอง....


4.สถานที่จะสร้างออร่าแสงกายทิพย์  ปัจจุบันการเข้าหลักสูตรการฝึกออร่าแสงกายทิพย์เด็กถูกทำแท้งนั้นไม่จำเป็นต้องมาฝึกที่สถาบันฯ  เพราะการสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กถูกทำแท้งนั้นต้องทำติดต่อกัน จนครบ 21 วัน จึงทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางและทำให้การมาฝึกไม่ติดต่อกัน  ปัจจุบันท่านสามารถนำไปฝึกได้เองที่บ้านของท่านและเป็นความสะดวกอย่างยิ่งเพราะท่านสามารถฝึกปฏิบัติได้ครบตามจำนวนวันที่กำหนด และทำให้สร้างแสงออร่ากายทิพย์เด็กถูกทำแท้งได้อย่างสมบูรณ์  พร้อมทั้งรายละเอียดจะมีDVDประกอบภาพเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว.....
เมื่อท่านได้รับอุปกรณ์ทรงพลังและจัดสถานที่สร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง
ที่กล่าวไว้ข้างต้น  ซึ่งรายละเอียดวิธีการใช้และวิธีการสร้างในDVDประกอบภาพเพื่อเข้าสู่การปฏิบัติสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยที่ถูกทำแท้งไป หลังจากที่ท่านทำการสั่งซื้อชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้งท่านสามารถฝึกปฏิบัติเองได้ที่บ้าน....

สถานที่ ที่ควรปฏิบัติให้ที่สุดก็คือ ห้องนอน เพราะเป็นความสัมพันธ์ของระหว่างพ่อแม่ลูกทำให้การแสงออร่าได้ง่ายและสบายที่สุด  ซึ่งอุปกรณ์การสร้างนั้น ควรเตรียมที่นอนที่เป็นส่วนบุคคล ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย เพราะพลังออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กที่ถูกทำแท้ง ต้องการความบริสุทธิ์ ไม่ต้องการให้กลิ่นกายของคนใดเข้ามาทำให้กลิ่นกายออร่าแสงทิพย์หดหายไปการปฏิบัติสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยของเรา จะต้องใช้เวลาถึง 21 วัน  ทำไม!!! จึงต้องใช้เวลานานขนาดนั้น เพราะการสร้างออร่าตามอวัยวะร่างกายของเด็กที่ถูกทำแท้งให้ครบนั้น วันเดียวอาจทำไม่ได้ไม่ก่อให้เกิดผลอย่างไร ...

การที่ใช้เวลา 21 วันเป็นการเริ่มสร้างตั้งแต่กายแสงออร่าตั้งแต่กำเนิดเกิดมาเป็นมนุษย์กันเลยทีเดียว และเมื่อผู้ปฏิบัติ (เป็นพ่อหรือแม่คนใดคนหนึ่ง) เริ่มจะปฎิบัติจะรู้สึกถึงการพัฒนาการอวัยวะของออร่าแสงกายทิพย์ของลูกน้อย ทำให้ท่านรู้สึกถึงความอบอุ่นระหว่างแม่สู่ลูก  ซึ่งไม่มีวิธีใดที่ทำได้ดีเท่ากับการสร้างแสงออร่าของลูกน้อย  และวิญญาณลูกที่ถูกทำแท้งรู้สึกถึงความรักที่มีต่อแม่ของตนที่ยอมอุทิศพลังเพื่อบ่มเพาะร่างกายน้อยๆของลูกให้เติบโตตามวัย

จนกระทั่งครบกำหนด 21 วัน  ระหว่างที่สร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยของท่านนั้น ท่านสามารถที่สร้างรูปร่างหน้าตาอวัยวะต่างๆสูง ต่ำ ดำ ขาว  อ้วน ผอม
ผู้หญิง ผู้ชาย ตามความพอใจ  เพราะเวลาที่ออร่ากายแสงของลูกน้อยสมบูรณ์ได้ มาจากพลังแม่สู่ลูก   จะเห็นได้ว่า  การสร้างออร่าแสงกายทิพย์แตกต่างกับการทำบุญ กรวดน้ำ สร้างพระประธาน  ทำพิธีกรรมต่างๆ  ทำเสร็จแล้วก็แล้วกัน แต่การสร้างออร่ากายทิพย์มนุษย์ต้องใช้เวลาในการปฏิบัติถึง  21 วันซึ่งแต่ละวันที่ท่านปฏิบัตินั้น ท่านสามารถทำเวลาไหนก็ได้ที่ท่านว่าง แต่ที่สำคัญต้องไม่ติดกิจธุระ  และสามารถทำต่อเนื่องได้จนครบ 21 วัน เวลาที่ปฏิบัติออร่าแสงกายทิพย์นั้น ควรเป็นเวลาเดียวกันทุกวันก็จะทำให้การสร้างพลังออร่ากายทิพย์ลูกน้อยเป็นไปได้ด้วยดี  หลังจากปฏิบัติครบ 21 วัน ถือว่าทุกอย่างเป็นอันเสร็จเรียบร้อย เพราะเวลาที่บรรจุลงไปในอุปกรณ์ทรงพลังสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยครบ 21 วันอย่างสมบูรณ์....
วิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กถูกทำแท้ง....


ขั้นตอนที่1   เริ่มต้น....จากที่ผู้ปฏิบัติต้องชำระล้างกายให้สะอาดเสียก่อนค่ะ 
คือการอาบน้ำเกลือออร่าแสงกายทิพย์  ซึ่งเกลือออร่าแสงกายทิพย์  ทำมาจากวัสดุเกลือพิเศษพร้อมใช้เวลาในการบ่มเพาะเพื่อทำให้เกลือนั้นเกิดพลังในการชำระไอโรคไอวิญญาณที่อยู่รอบกายแสงออร่าของมนุษย์ได้เป็นเป็นอย่างดี   เพราะวิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งตายไปแล้ว  มักจะมาเกาะอยู่กับแม่ตลอดเวลา(แม่จะรู้สึกว่ามีคนมาจ้องมองหรือเดินตามตลอดเวลา) วิญญาณเด็กถูกทำแท้งนั้นเป็นกึ่งผี กึ่งสัมภเวสี พอเกาะอยู่ไม่มีอะไรกิน   วิญญาณก็อาศัยแทรกอยู่ในออร่าแสงกายทิพย์ของผู้เป็นแม่นั้นตลอดไป  และดูดกินน้ำเลือดน้ำเหลืองในกายแสงออร่าของแม่    สังเกตได้ง่ายๆ พอดูดกินในจุดนั้นไปนานๆ ก็ก่อให้เกิดการเป็นมะเร็ง เป็นเนื้องอก ผิดปรกติได้แบบไม่รู้สาเหตุ  ก่อนที่เข้าปฏิบัติสร้างออร่าแสงกายทิพย์ควรมีการชำระไอโรคไอวิญญาณด้วยเกลือออร่าแสงกายทิพย์ก่อน จะทำให้กายแสงของผู้ปฏิบัติสะอาดพร้อมที่สร้างแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อยถูกทำแท้งได้เป็นอย่างดี....  


ขั้นตอนที่2   ต่อมา....ผู้ปฏิบัติควรนำน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์  ซึ่งแยกเป็น 2
น้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์

ชนิดที่1  คือน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์ชำระล้างหลังอาบน้ำเกลือออร่าพลังทิพย์เพื่อทำให้กลิ่นกายของผู้ปฏิบัติมีกลิ่นกายของแสงกายทิพย์  และเป็นการกระตุ้นแสงรอบกายให้พร้อมที่สร้างแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อยถูกทำแท้งได้รับเต็มที่
 ชนิดที่2 คือน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์เพื่อเปิดพลังของตาที่สามนับเป็นจุดศูนย์รวมพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพลังออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์   จุดของตาที่สามนี้หากเราทำการค้นคว้าสอบถามครูบาอาจารย์และนักพลังจิตจะพบว่า เป็นจุดกึ่งกลางหน้าผากของคนเรานั้นเป็นจุดศูนย์รวมพลังงานลี้ลับ ทางโยคะศาสตร์เรียกตรงนี้ว่า “อาชญะจักรา” หรือตาที่สาม เป็นจุดที่สามารถปลดปล่อยพลังงานทางจิตในระดับสูง ซึ่งน้ำหอมออร่าแสงกายทิพย์ จะกระตุ้นเปิดตาสามเปิดออกเพื่อรับพลังของเทียนออร่าแสงกายทิพย์ทั้ง 7 สีเริ่มเข้าสู่กายแสงของผู้ปฏิบัติไปกระตุ้นให้พลังของแสงต่อเชื่อมกันตั้งแต่ปลายเท้าถึงศีรษะของผู้ปฏิบัติส่งตรงไปยังลูกน้อยที่ถูกทำแท้งได้เป็นอย่างดี....

ขั้นตอนที่3  การเข้าโปรแกรมเทียนออร่าแสงกายทิพย์ ทั้ง 7 สี  ซึ่งการนำ “เทียนออร่าแสงกายทิพย์ทั้ง 7 สี”นำมาเป็นตัวสร้างรังสีออร่าแสงกายทิพย์ให้กับผู้เป็นแม่(ผู้ปฏิบัติ)  และเป็นตัวเชื่อมให้พลังจิตที่ตั้งใจของแม่เป็นผู้สร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อย    ซึ่งการโปรแกรมเทียนออร่าแสงกายทิพย์ทั้ง 7 สีนั้นจะมีรายละเอียดใน DVDของชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กน้อยที่ถูกทำแท้งทั้งหมด             ซึ่งการจุดเทียนออร่าแสงกายทิพย์ 7 สี ซึ่งเป็นเทียนพลังที่สามารถนำพลังออร่าแสงกายทิพย์จากแม่ไปสู่ลูกน้อยได้อย่างเต็มที่    ซึ่งเมื่อพลังของแม่ที่ได้สร้างออร่าแสงกายทิพย์อวัยวะรัศมีกายแสงทิพย์ให้กับลูกน้อยที่มีการทำแท้งไปแล้ว
  เมื่อวิญญาณลูกน้อยได้รับพลังจากแสงของเทียนออร่าแสงกายทิพย์7สี    วิญญาณลูกน้อยมีออร่าแสงกายทิพย์ที่สมบูรณ์ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงศีรษะ    ซึ่งการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของแม่นี้เป็นการทำให้วิญญาณเด็กถูกทำแท้งมีพลังแสงออร่าหรือมีรูปร่างเหมือนกายเนื้อมนุษย์ที่สมบูรณ์มีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะไปเกิดในภพภูมิที่ควรไปตามบารมีที่สร้างมา        เพราะเมื่อท่านผู้เป็นแม่หรือเป็นพ่อ  ได้ทำแท้งลูกน้อยให้ตายไป  ถึงเวลาแล้วที่เป็นความรับผิดชอบของเราที่จะทำให้วิญญาณของลูกน้อยมีร่างกายสมบูรณ์  พร้อมที่จะได้ไปเกิดในภพภูมิที่ควรไปตามแต่บารมีหรือบุญที่ลูกน้อยเคยสร้างมา 
ซึ่งถือว่าเป็นการปลดปล่อยและการสร้างบุญกุศลอย่างใหญ่หลวงให้กับลูกน้อยของเรา  และเป็นความภูมิใจของพ่อแม่ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของเราที่เป็นพ่อแม่สามารถปลดปล่อยวิญญาณของลูกน้อยได้รับอิสระและสามารถไปเกิดภพภูมิที่ดีได้ด้วยพลังของพ่อแม่เอง     ซึ่งการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อย ต้องสร้างให้ครบ 21 วันก็จะสมบูรณ์ และสำเร็จตามใจปรารถนาของผู้ปฏิบัติ  จะเห็นว่าขั้นตอนในการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กถูกทำแท้งที่กล่าวมานี้ อาจเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น 
เพราะขั้นตอนละเอียดนั้น จะมีอยู่ในDVD ในชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ  เมื่อท่านใดได้อ่านบทความกรรมทำแท้งเด็ก หลายๆบทความที่เสนอออกไปสู่สายตาของท่านท่านคงเข้าใจว่าเพราะเหตุใดการทำแท้งลูกน้อยจึงเป็นกรรมเวรต่อกัน และมีผลตามมาในปัจจุบันที่เรายังมีชีวิตอยู่

หลายๆท่านที่พบกับปัญหาในชีวิตหลังจากได้ทำแท้งลูกของตนเองนั้น  อาจารย์เข้าใจทุกๆท่านค่ะ ที่ประสบกับภาวะที่กดดันทั้งกายและใจ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางใด ก็ดูเหมือนอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวใจ เศร้าใจ  เพราะผลกรรมที่เราสร้างมาต้องชดใช้ซึ่งกันและกัน แต่ท่านต้องให้ความยุติธรรมกับลูกน้อยของท่านบ้าง เพราะเด็กเหล่านั้น ต้องการเกิดมามนุษย์แต่ถูกทำลายโดยการทำแท้งแล้วตายทันที จึงเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจและน่าสงสารกับวิญญาณของเด็กที่ถูกทำแท้งเป็นอย่างยิ่ง....

อาจารย์ได้นำวิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กที่ถูกทำแท้ง มาสู่สาธารณะชนหรือ
แก่ผู้ทนทุกข์กับชีวิตหลังความตายจากการทำแท้งลูกน้อยของตัวเอง
จุดประสงค์หลักก็คือ ต้องการปลดปล่อยวิญญาณที่ตายไปแบบไม่รู้ตัวให้ได้รับอิสระและ   ได้มีโอกาสเกิดเป็นมนุษย์พบพระพุทธศาสนาได้บ้าง(ขึ้นบารมีบุญกรรมที่เคยสร้างมาด้วย) และช่วยให้ผู้เป็นพ่อแม่ที่กำลังได้รับผลกรรมที่เคยทำความผิดพลาดมาในอดีตได้มีพลังที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับชีวิตได้อีกครั้ง ซึ่งทำแท้งเด็กซึ่งเป็นกรรมที่หนักมากไม่สามารถแก้ไขได้หรือไม่สามารถล้างกรรมได้  แต่จริงๆแล้วมนุษย์ทุกๆคนถูกสร้างมาด้วยเวรกรรมหมดกันทุกคน ไม่ว่าจะสร้างบุญมากเท่าไหน แต่ก็ยังมีผลกรรม
หรือเศษกรรมติดตัวกันทุกๆคนแล้วแต่ว่าเคยสร้างกรรมอะไรขึ้นมา  แต่พระเจ้ายังให้ความยุติธรรมแก่มนุษย์ทุกๆคน ก็คือพลังออร่าแสงกายทิพย์ซึ่งเป็นพลังแสงที่คนในยุคโบราณหลายพันปี ได้ใช้กันมาแต่เป็นความลับเพราะวิชาที่ไม่ค่อยเปิดเผยกันเท่าไหร่  แต่เมื่อมาถึงยุคปัจจุบันซึ่งเป็นยุคของไซเบอร์หรือยุคคอมพิวเตอร์ซึ่งสามารถติดต่อกันได้ทั่วโลก  วิชาพลังออร่าแสงกายทิพย์จึงสามารถเปิดเผยออกมาได้และสามารถช่วยให้มนุษย์ทุกๆคนได้ใช้พลังนี้ได้อย่างเต็มที่
 อาจารย์หวังว่าเมื่อหลายๆท่านได้อ่านบทความเหล่านี้และสามารถใช้วิชาที่อยู่ในกายมนุษย์มาแก้กรรมเวรทั้งหลายถือว่าเป็นชัยชนะที่ท่านได้ตั้งใจและเชื่อมั่น ศรัทธาในสิ่งที่ท่านกำลังจะเข้าสู่พลังแสงกายทิพย์ที่อยู่กับตัวตนของท่านมาตั้งแต่เกิดตัวท่านมาแล้ว  ซึ่งการเข้าหลักสูตรการสร้างออร่าแสงกายทิพย์
จะเริ่มให้มีการสั่งจองการแล้วค่ะ ท่านใดที่สนใจโทรเข้ามาสั่งจองกับ
อาจารย์ได้โดยตรง(081-8446425) ส่วนรายละเอียดการเข้าหลักสูตรอาจารย์จะเริ่มเปิดสิ้นเดือนกุมภาพันธ์2554     ซึ่งชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์มีจำนวนจำกัด  และบทความต่อไป อาจารย์จะเขียนบทความอธิบายถึงการสั่งจองและรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อยที่ถูกทำแท้งซึ่งทำอย่างไรจึงจะได้ชุดการสร้างแสงกายทิพย์ไปปฏิบัติเองได้ที่บ้านของท่าน.....  ท่านใดต้องการทราบรายละเอียดของชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กถูกทำแท้ง
และต้องการสั่งจองซื้อเพื่อปฏิบัติเองได้ที่บ้าน ขอให้ติดตามรายละเอียดที่ http://www.promdeva.com/



ด้วยความรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์ 
ตอน  วิธีการสร้างแสงออร่าหลังจากการแท้งเด็ก
Master Antiga  Ariyachawul..

0 comments:

Post a Comment