Friday, February 25, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กที่ถูกทำแท้ง ตอนทำไม!! การสร้างออร่าแสงกายทิพย์ จึงมีความสำคัญต่อเด็กถูกทำแท้ง !!!

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก   ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กที่ถูกทำแท้ง
  ตอน  ทำไม!!การสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์ จึงมีความสำคัญต่อเด็กที่ถูกทำแท้ง!!!

สวัสดีค่ะ  ท่านผู้ชมหลังจากที่บทความการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กที่ถูกทำแท้ง มีหลายๆท่านที่ได้โทรศัพท์เข้ามากันอย่างมากมาย เพื่อต้องการสั่งจองชุดของการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้กับเด็กที่ถูกทำด้วยกันอย่างมาก เพราะชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้งเป็นของที่มีจำกัด!!!  และเป็นของที่มีคุณภาพ เพราะการบ่มเพาะอุปกรณ์วัตถุทรงพลังนั้นต้องใช้เวลาและพลังอย่างแท้จริง …
หลายๆท่านที่โทรเข้ามาถามรายละเอียดของชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์เด็กที่ถูกทำแท้ง  มีคำถามว่า??

ทำไม!!! ชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กที่ถูกทำแท้งจึงมีรายละเอียดขั้นตอนมาก (อุปกรณ์การสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กที่ถูกทำแท้งจะมีบอกไว้ใน http://www.promdeva.com/)  แต่ถ้าท่านรู้ว่าวิธีขั้นตอนในการจัดหาอุปกรณ์ทรงพลังทั้งหมดแล้วยากเพียงไร ท่านจะไม่รู้สึกเช่นนั้นอีกเลย และผลรับที่ท่านได้จากการที่ท่านลงทุนสักครั้งในชีวิตที่ท่านเคยทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่  ซึ่งจริงๆแล้วการแก้ไขในสิ่งที่ทำแล้วไม่มีสิทธิ์กลับมาแก้ตัวใหม่ได้ เหมือนเวรกรรมทำแท้งลูกน้อยของตนเองไม่มีสิทธิ์ที่มาแก้ตัวว่า เพราะความจำเป็น หรือความไม่
พร้อมอะไรทั้งสิ้นเพราะเมื่อการกระทำผิดทำไปแล้วและเป็นการฆ่าชีวิตมนุษย์ผู้บริสุทธิ์ลงไปนั้นถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดอย่างมหันต์....ถึงแม้ว่าท่านยอมลงทุน ไปสร้างพระ  ทำบุญกุศลต่างๆอย่างมโหฬารเพื่อทำการไถ่โทษในสิ่งที่ทำผิดลงไปแล้ว  แต่ความรู้สึกลึกๆในใจของท่านนั้นมันก็ติดค้างหนี้ชีวิตของ
เด็กน้อยที่ถูกทำแท้งหรือถูกฆ่าตายอย่างน่าเวทนาใจนัก!!!
ซึ่งเมื่อรวมค่าใช้จ่ายหลายๆวิธีที่ท่านทำมาทั้งหมดแล้ว อาจรวมมากกว่า ราคาของชุด การสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของลูกน้อยเป็นหลายเท่าตัว  เพราะทำไปเรื่อยๆ ไปดูดวงที่ไหน หมอดูก็บอกว่า วิญญาณ
เด็กทำแท้งนั้นยังคงวนเวียนรอบตัว ควรทำพิธีเพื่อทำให้เด็กตายไปนั้นได้ไปเกิดและชีวิตจะได้พ้นเวรกรรมซะที  หลายๆท่านค่ะ ที่ประสบปัญหาอย่างนี้  ไปหาหมอดู  คนทรงเจ้า หรืออะไรก็ตาม ไปหาสัก 5 ท่าน  ท่านก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายหมดไปแล้วอาจเกือบแสนบาทเลยก็ได้  เพราะหมอดูแต่ละครั้งคงเรียกราคามากพอสมควร  ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้ จิตใจส่วนลึกๆของท่านมันรู้สึกไม่สบายใจ จนทำให้เงินทองที่หามาได้หมดไปกับการไถ่โทษจากการทำแท้งเสียเป็นส่วนมาก......
อาจารย์เป็นนักพยากรณ์ หรือเรียกง่ายๆว่า “หมอดู” เช่นเดียวกัน  เหนื่อยหน่ายในการพยากรณ์ของวิญญาณเด็ก และเมื่อได้ศึกษาพลังของโลกหรือพลังเหนือธรรมชาติ จึงได้รู้ว่า การที่หมอดูเขารู้ว่า ชะตาชีวิตของท่านมีเรื่องกรรมทำแท้ง หรือมีการแท้งเด็ก นั่นก็คือ หมอดูทุกคนมีวิชาการดูดวง หรือการสัมผัสกับวิญญาณหลังความตายได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งตามความสามารถที่หมอดูคนนั้นจะมีอยู่ในตนเองจึงทำให้การดูดวงแม่น จนทำให้หลายๆท่านต้องยอมรับว่าเคยทำแท้งมา....และต้องไปทำพิธีทำแท้งเด็กไม่ว่าเป็นการทำพิธีเลี้ยงกุมารทองแทนลูก  หรือพิธีกรรมหลายๆอย่างแต่

 หมอดูทุกคนก็ใช้วิธีเดียวกันหมด จึงทำให้ท่านต้องแก้ไข ทำพิธีกรรมมาหลายๆพิธีกรรม หรือหลายๆที่ ท่านไปดูดวงกับหมอดู  จนในที่สุด ทำให้ท่านอาจรู้สึกว่า “ไม่ว่าไปหาหมอดูท่านใด ก็มักบอกว่าเรามีกรรมทำแท้งตลอด” ถ้าเป็นอย่างนี้ตลอดไป  ชีวิตของท่านหาความเจริญได้ยาก เพราะมีแต่เสียเงินเสียทอง เสียเวลา เสียความรู้สึก จนทำให้เกิดความท้อแท้ใจซะเป็นส่วนมาก ....

หลังจากที่หลายๆท่านได้เห็นบทความของอาจารย์เกี่ยวกับกรรมทำแท้ง เรื่องการสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์ สำหรับเด็กถูกทำแท้งไปเลย ทำให้เกิดความตื่นเต้น ตื่นตัวและมีความคิด ด้วยการพิจารณาอย่างมีเหตุผลว่า ที่จริงแล้วเวรกรรมนั้นเป็นกันทุกๆคนไม่มีใครมีเวรกรรมติดตัวมา จะน้อยหรือมากขนาดไหน ขึ้นอยู่กับการกระทำที่ท่านได้สร้างขึ้นมา  แต่จริงๆแล้วเวรกรรมนั้นสามารถที่ทำให้เบาบางลงมาได้ คือ พลังในตัวตนของมนุษย์นั้นเอง เพราะพระเจ้าหรือจักรวาล หรืออะไรก็แล้วตามที่กำเนิดมนุษย์ขึ้นมา ได้ส่งพลังกายแสง ซึ่งติดตัวเรามาตั้งแต่เกิดนั้นมาให้ท่านเพื่อมาแก้ไขการกระทำเก่าๆหรือเวรกรรมเก่าๆที่ท่านเคยทำให้พ้นจากเคราะห์กรรมได้  แต่กว่าท่านจะรู้ตัวก็
สายเกินไปเสียแล้ว เพราะพลังกายแสงนี้มักจะหมดลงได้ง่าย หรืออาจพัง ถูกทำลายไปอย่างง่ายดายจากเรื่องราวที่ท่านได้ผ่านมา ไม่ว่าเป็นเรื่องครอบครัว การเงิน  สังคม เศรษฐกิจของประเทศ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้จิตใจส่วนลึกของท่านมีความกลัว  กังวล เศร้าใจ เสียใจ จนทำให้กายแสงรอบตัวของเรา หรือเรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า  “แสงออร่ามนุษย์” เมื่อเกิดความเศร้าใจ จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ สู้กับใครก็ไม่ได้  ไปไหนก็ไม่มีใครยอมรับ  จึงทำให้ต้องไปหาหมอดู ซึ่งอย่างน้อยสามารถเข้าใจและแนะนำไปในทางที่ทำให้จิตใจสดชื่นอย่างน้อยก็จะได้รู้ว่า เมื่อไหร่ชีวิตของเราจะดีขึ้น รอคอยไป จนกระทั่งเวลาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ทำให้เกิดมาเป็นมนุษย์ จึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากและไม่สมหวังซะที  นี้ล่ะค่ะ จึงเป็นผลทำให้บั้นปลายชีวิต รอคอยแต่เทวดามาโปรด หรืออยู่ไปวันๆหนึ่งเท่านั้น    หลังจากที่อาจารย์ได้ศึกษาพลังเหนือธรรมชาติ หรือพลังหลังความตาย และพลังของออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์  จึงทำให้มีการพัฒนาผลงานโดยเฉพาะเรื่อง พลังหลังความตาย เกี่ยวข้องกับการทำแท้งมนุษย์  ซึ่งทำให้ผลงานที่ออกมาจึงโดดเด่นไม่เหมือนที่อื่นๆ และเป็นเรื่องที่ทุกๆคนสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้และสามารถฝึกฝนทำให้ชีวิตต้องต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี....
อุปกรณ์ทรงพลังสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์ที่สำคัญที่สุด  จะมีอยู่ 3 ชนิด ด้วยกัน.....
อุปกรณ์ทรงพลังที่หนึ่ง  ก็คือ เทียนออร่าแสงกายทิพย์ จะเห็นได้ว่าเทียนออร่าเป็นเทียนพลังชนิดพิเศษที่เป็นตัวแทนของแสงทั้งอวัยวะทั้ง 7 จุด (7จักระ) ซึ่งเป็นวัตถุที่สำคัญมาก และเป็นผลงานที่ออกมาสู่สายตาของทุกๆท่าน การที่นำเทียนมาใช้ใน 
การสร้างออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์นั้น  มีประวัติจากการที่มนุษย์ตั้งแต่เกิดมาจากแสงที่มาจากธรรมชาติ  คือออร่าแสงกายทิพย์  พลังดวงอาทิตย์เป็นพลังที่มีความสำคัญกับชีวิตที่บนโลกเป็นอย่างมาก  ถ้าขาดพลังของธาตุไฟชีวิตก็เหมือนไม่มีความหมาย ทุกอย่างมืดมนไปหมด    ซึ่งตัวแทนของแสงพระอาทิตย์ ก็คือ เทียนที่มีมนุษย์โบราณได้ใช้เป็นตัวแทนของความสว่าง ในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ มนุษย์ยังไม่มีการรู้จักใช้ไฟ
รู้จักเพียงแต่ความมืดในเวลากลางคืน และความสว่างในเวลากลางวัน

ต่อมาเริ่มรู้จักการใช้ไม้มาเสียดสีกันให้ได้ความร้อน แล้วเกิดเป็นเปลวไฟเกิดขึ้น
และเริ่มใช้ไฟมาหุงหาอาหาร ให้แสงสว่าง และป้องกันภัยจากสัตว์ร้ายต่างๆ
และวิวัฒนาการก้อได้เริ่มพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เริ่มมีการใช้คบเพลิง
เพื่อเป็นการให้แสง ส่องสว่าง มีการประยุกต์นำมาใช้เป็นการติดต่อสื่อสารในระยะไกล
จะเห็นได้จากไฟในประภาคาร ที่มีการติดต่อสื่อสารระหว่างยามฝั่งกับเรือ
และให้สัญญาณต่างๆระหว่างภูเขาแต่ละลูก
โดยมีรหัสที่เข้าใจตามแต่จะตกลงกันในสมัยนั้น
จะเห็นได้ว่ามนุษย์ได้มีการใช้ไฟเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน
และต่อมาในสมัยศตวรรษที่ 19 ได้มีการนำเทียนเข้ามาเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมเป็นอย่างมากเนื่องจากไฟ มีเป็นสัญลักษณ์ของการเผาผลาญ และความโชติช่วงชัชวาลย์

และมนุษย์บางเผ่าในสมัยนั้นนับถือให้เป็นเทพไฟมีการบวงสรวงและประกอบพิธีกรรมทาง ศาสนา
หรือตามแต่ความเชื่อ จะเห็นได้จาก พิธีการแต่งงาน ซึ่งมีความหมายของการเริ่มต้น
แสงแห่งเปลวเทียนจะนำทางไปสู่ความสว่างไสวและแสงเทียนหรือแสงไฟที่เกิดขึ้นในบ้านนั้นเราเรียกว่าเป็นธาตุไฟ ประโยชน์ของธาตุไฟตามหลักนั้นจะช่วยกระตุ้นให้มีโชคลาภมากยิ่งขึ้น….
จะเห็นว่าแสงเทียนนั้นมีประโยชน์และมีค่ากับมนุษย์มากเพียงไรนอกเหนือจากที่กล่าวมา  แสงเทียนยังสามารถมาสร้างเป็นพลังแสง  ถ้าเทียนนั้นสร้างมาจากวัสดุที่ทรงพลัง ก็คือ  “ขี้ผึ้งป่า”
อาจารย์ได้ทุ่มใจและกาย เวลาในการสร้างเทียนพลัง  ซึ่งเรียกว่า “เทียนออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์” ซึ่งการผลิตไม่ว่าเป็นการหาวัสดุสิ่งของที่นำมาทำเป็นเทียนพลังที่สำคัญคือ ไขผึ้งหรือขี้ผึ้ง และต้องเป็นขี้ผึ้งที่เกิดธรรมชาติจริงๆ ไม่ใช่นำมาจากฟาร์มผึ้งที่เกิดจากเลี้ยง  ขี้ผึ้งป่า จะหาได้ตามป่าแถวภูเขาสูงที่มีลักษณะธรรมชาติของดอกไม้ป่านานาพันธุ์ขึ้นอยู่และต้องรอเวลาเพราะผึ้งป่า เป็นผึ้งที่โหดร้ายมาก ต้องใช้นายพรานที่มีความชำนาญพิเศษในการหาของที่มีคุณค่าและพลังกลับมาทำเทียนชนิดนี้  ขี้ผึ่งเป็น
          เป็นผลิตผลของแมลงจำพวกผึ้ง  ผึ้งเป็นแมลงที่อยู่กันเป็นนิคมใหญ่ อาศัยกินเกสรและน้ำหวานจากดอกไม้เป็นอาหารหลัก จึงต้องมีการสะสมอาหารไว้กินในยามขาดแคลน  รังผึ้งทำด้วยเยื่อไม้ที่ย่อยเป็นโครงสร้าง แล้วบุด้วยสารที่ขับจากตัวผึ้งซึ่งเรียกว่า ขี้ผึ้ง ทำให้รังเป็นที่เก็บของเหลวและกันน้ำได้ การเก็บหาน้ำผึ้ง จะต้องทำในเวลาที่ผึ้งอุดมสมบูรณ์ ในการนี้ต้องกำจัดตัวผึ้งจึงจะได้น้ำหวานมา  ตัวอ่อนของผึ้งที่ยังอยู่ในรัง  ชาวบ้านนิยมรับประทาน ดังนั้น มนุษย์จึงเป็นศัตรู สำคัญอย่างหนึ่งของแมลงพวกนี้
          ส่วนขี้ผึ้ง เรามักจะเก็บจากรังร้างซึ่งนิคมผึ้งได้อพยพหนีไปแล้ว วิธีสกัดขี้ผึ้งจากรังผึ้งนำรังผึ้ง มาต้มในน้ำเดือด ขี้ผึ้งจะแยกตัวลอยขึ้นมาและจับเป็นก้อนแข็งเมื่อเย็นลง ส่วนโครงสร้างของรังไม่มีคุณค่าก็แยกทิ้งไป เราใช้ขี้ผึ้งมาทำเป็นเทียนไข และอื่นๆ ได้
     โดยปกติไข (wax) ที่พบอยู่ตามธรรมชาติจะมี ๓ อย่างด้วยกัน คือ ไขจากสัตว์ ไขจากพืช
    และไขจากแร่ธาตุหรือปิโตรเลียม ไขผึ้งจัดเป็นไขสัตว์  ไขผึ้งแท้บริสุทธิ์ต้องได้มาจากรวงรังผึ้ง
    เท่านั้น ประกอบด้วยสารเคมีหลายชนิดผสมกัน   โดยผลิตออกมาจากต่อมผลิตไขผึ้งที่อยู่ที่ผิวด้าน
    ล่างส่วนท้องของผึ้ง ไขผึ้งมีประวัติการใช้มาช้านานแล้ว  นับตั้งแต่ได้ได้มีการเปิดปิรามิดพบไขผึ้งซึ่ง
เป็น ที่เก็บศพของชาวอียิปต์  พบว่าไขผึ้งเป็นส่วนผสมในการใช้ทำมัมมี่ (ศพที่มีการเก็บรักษาด้วยวิธีการพิเศษ)    ประวัติการใช้เทียนไขในพิธีทางศาสนาได้มีการใช้กันในทุกศาสนานานนับพันปีมาแล้วจน  ถึงทุกวันนี้  โดยเฉพาะในแผ่นดินสุวรรณภูมินั้นพบว่ามีการใช้เทียนไขจุดบูชาเทพเจ้าและแลกเปลี่ยน
    ซื้อขายกันมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ ๗   (พ.ศ. ๑๗๒๔-๑๗๕๘)
สถานที่ ที่จะได้ขี้ผึ้งแท้มา ต้องเป็นสถานที่ที่เหมาะต่อการตั้งรังผึ้งควรให้อยู่ใกล้กับแหล่งพืชที่เป็นอาหารของผึ้งให้มากที่สุดและมีดอกไม้บานตลอดปี
  ทำไมเทียนออร่าแสงกายทิพย์จึงใช้ขึ้ผึ้งเดือนห้าหรือขี้ผึ้งป่า?
เพราะความหวานของน้ำผึ้งและคุณค่าภายในของน้ำผึ้งเดือนห้า ซึ่งสาเหตุหลักมาจากปริมาณความชื้นในอากาศในเดือนห้ามีน้อยมาก ทำให้ความเข้มข้นของน้ำผึ้งมีมาก ประกอบกับอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีเกสรดอกไม้หลากหลายชนิดในน้ำผึ้ง
ทำไมขี้ผึ้งจึงต้องหาในป่า   เพราะในป่ามีความหลากหลายทางพันธุกรรมของเกสรดอกไม้นานาพันธ์ และทำให้ขี้ผึ้งได้รับพลังธรรมชาติ จึงต้องให้นายพรานหาขี้ผึ้งเดือนห้า ที่อยู่ในป่า นำมาจึงทำให้ขี้ผึ้งที่เรานำมาสร้างเป็นเทียนพลังเพราะ มีประจุพลังที่ทำสามารถทำให้ร่างกายของคนเราได้รับพลังแสงได้ง่ายและออร่ากายแสงจะได้รับพลังจากเทียนที่ทำมาจากวัสดุทรงพลังคือขี้ผึ้งป่าได้มากที่สุด ซึ่งปัจจุบันนี้การหาขี้ผึ้งแท้จากป่านั้นหายากมากอาจารย์จะไม่ใช้ขี้ผึ้งที่มาจากฟาร์มผึ้งเพราะเป็นการที่มนุษย์ได้สร้างสรรเอง แต่ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ จะมีนายพรานป่าเดินทางเพื่อนำรังผึ้งเดือนห้า เข้ามาแล้วต้มจนเป็นไขผึ้ง และต้องเตรียมการกันเป็นปีๆ   ฉะนั้นอาจารย์อยากบอกลูกศิษย์ทุกคน เข้าใจว่า       
 การสร้างสรรค์วัสดุทรงพลัง  คือเทียนพลังออร่านั้น ไม่ใช่จะทำได้ง่ายๆ อันดับแรก เราต้องเฝ้ารอธรรมชาติ และไม่สามารถปลูกขึ้นเองได้หรือได้รับมาฟรี  จึงทำให้ได้รับขี้ผึ้งที่มีพลังจากธรรมชาติจริงๆ ดังนั้นจึงทำให้ชุดสร้างออร่ากายทิพย์ของลูกน้อย  จึงมีราคาและคุณค่าสูงอย่างที่ทุกคนต้องเข้าใจ   การสร้างชุดออร่ากายทิพย์ของลูกน้อยจึงมีจำนวนจำกัด!!! และมีราคาพอสมควร...
หลังจากนำขี้ผึ้งป่าแท้   เพื่อมาทำความสะอาดไอโรคไอวิญญาณที่ติดมาจากป่าเขาทั้งหลายให้สะอาด   พร้อมที่ทำการผสมทำให้ขี้ผึ้งนั้นพร้อมที่จะเป็นเทียนพลังพร้อมที่ใช้งานได้   ซึ่งการทำเทียนให้เป็นพลังได้นั้น  ต้องเข้าพิธีสุริยาจันทรา  ซึ่งเป็นพลังพิเศษที่ทำให้พลังของเทียนนั้นเกิดความเป็นหยินหยาง ให้เกิดความสมดุล ซึ่งใช้ระยะเวลาเกือบ 6 เดือนขึ้นไป พร้อมที่จะใช้งาน   เพราะฉะนั้นการที่ท่านใดที่สนใจควรสั่งจองชุดสร้างออร่าแสงกายทิพย์ก่อนและพร้อมโอนค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ท่านก็จะได้ชุดสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของลูกน้อยของท่านอย่างแน่นอน ....
    ปัจจุบันเทียนออร่าแสงกายทิพย์ จะมีทั้งหมด  7 สี คือ

    1. เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีแดง   เป็นสีแรกของพลังแสงกายทิพย์ ในมนุษย์ทุกคนจะมีออร่าแสงกายทิพย์มาตั้งแต่เกิด แต่จะน้อยหรือมากขึ้นอยู่กับการดำรงชีวิตของเรา การจุดเทียนออร่าแสงกายทิพยสีแดง จะมีการก่อกำเนิดไฟในร่างกาย ทำให้ร่างกายมีความสดชื่น กระตุ้นการทำงานของโลหิต ทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงในร่างกายมีความกระปรี้กระเปร่าพร้อมกับส่งผลให้พลังเพศได้ตื่นตัวพร้อมที่ส่งแรงต่อเชื่อมให้เกิดพลังจากฐานรากขึ้นไปสู่ฐานบน เหมือนพลังงูไฟที่พุ่งขึ้นมา   การที่ผู้ปฏิบัติจุดเทียนพลัง แสงเทียนจะไปสร้างพลังการกำเนิดชีวิตใหม่ให้กับวิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งไป ให้เริ่มรวมพลังแสงตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงอวัยวะก้น  ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้วิญญาณน้อยได้รับแสงจากเทียนพลังสีแดงทำให้พลังจิตวิญญาณของเด็กพร้อมมีกายแสงทิพย์สมบูรณ์นั้นเอง ...
     2.  เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีส้ม   เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่สอง เป็นพลังแสงทิพย์ที่สามารถกระตุ้นให้เกิดความอบอุ่น เกิดพลังสร้างสรรค์ ถ้าวิญญาณเด็กมีแสงสีส้มน้อยหรือแสงขุ่นมัว จะทำให้อารมณ์ มีความวิตกกังวลแบบไร้สาเหตุ และอยู่ในภาวะไม่ยอมรับความจริง มั่นใจตัวเองแบบผิดๆ เมื่อผู้ปฏิบัติจุดเทียนออร่าแสงกายทิพย์สีส้ม จะทำให้วิญญาณเด็กมีแสงที่มีความสมดุล โดยเฉพาะ อวัยวะมดลูก รังไข่ ต่อมอัณฑะ  มีความอบอุ่นและ ยอมรับตัวตนมากขึ้น และมีความกล้าหาญที่แสดงออก ไม่ติดยึดกับเรื่องอดีต หรือมีความเครียดแค้นเรื่องเดิมๆที่เกี่ยวข้องการตายจากมารดาแบบฉุกเฉิน...

3.เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีเหลือง  เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่สาม เมื่อจุดเทียนพลังสีเหลือง    แสงเทียนทำให้แสงกายให้วิญญาณลูกน้อย จะเริ่มยอมรับข้อผิดพลาดของบิดามารดา เริ่มมองโลกในแง่ดี และมีการยอมรับเรื่องเวรกรรมที่เคยกระทำกันมา  และเป็นการปลุกพลังจิตวิญญาณเด็กให้มีพัฒนามากขึ้น และเป็นการสร้างพลังแสงแก่วิญญาณลูกน้อยบริเวณอวัยวะท้องให้กับวิญญาณลูกน้อยให้มีพลังของออร่ากายทิพย์ให้มากขึ้น.....

4.เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีเขียว  เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่สี่  เป็นเทียนพลังที่ส่งแสงไปสู่วิญญาณเด็กในอวัยวะของหัวใจ  ทำให้วิญญาณเด็กทีเคยมีจิตใจอาฆาต พยาบาท จองเวรแก่บิดามารดา มักมีความริษยา อาฆาต  มีความเห็นอกเห็นใจบิดามารดา  ยอมรับข้อผิดพลาด พร้อมอโหสิกรรมให้แก่มารดาของตน  และมีจิตใจที่สงบเข้าใจถึงเหตุผลว่าทำไมจึงเกิดไม่ได้  และพร้อมที่จะไปเกิดหรือหลุดออกกายแสงของมารดา พร้อมที่เป็นกายแสงที่สวยงามและมีอวัยะต่างๆครบถ้วนขึ้นมา....

5.เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีน้ำเงิน  เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่ห้า
 เป็นเทียนพลังส่งแสง  ให้วิญญาณเด็กเกิดความสงบและสันติ  เกิดความรู้สึกที่ดีกับแสงสว่างของตัวเอง สามารถทำเรื่องดีๆเข้ามาให้ชีวิตของมารดาได้ตลอด พร้อมทั้งถ้าวิญญาณเด็กเคยมีบารมีสูง  เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีน้ำเงิน ช่วยทำให้วิญญาณเด็กนั้นมีความสามารถในหูทิพย์   ถ้ามีการพัฒนาดีแล้ว ก็จะพลังเข้าสู่ตาสามพร้อมมีพลังพิเศษที่สารมารถนำไปใช้ในภพภูมิภายหน้าได้อย่างดี  ซึ่งการสร้างพลังแสงแก่วิญญาณลูกน้อยตรงบริเวณอวัยวะคอทั้งหมด....

6.เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีม่วง  เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่หก
 เป็นเทียนพลังออร่านำความอบอุ่นมาสู่จิตวิญญาณของลูกน้อยอย่างแท้จริง
 ถ้าร่างกายของเด็กมีแสงสีม่วงน้อยมาก่อนหรือขุ่นมัว บ่งบอกว่าเป็นวิญญาณที่ต้องการเอาชนะ   มีความอาฆาต ริษยา ขาดความเข้าใจ โกรธแค้นไปตลอด   แต่ถ้าวิญญาณเด็กได้รับแสงเทียนสีม่วง  ทำให้วิญญาณเด็ก เปี่ยมด้วยพลังแสงและ มีญาณวิเศษ ที่นำพาพลังแสงไปเกิดในภพภูมิที่ดีได้ชีวิตไปในทางที่ดีได้ และสร้างแสงพลังให้วิญญาณเด็กตรงพลังตาสามหรือพลังตาระหว่างคิ้ว สมองส่วนหน้าทั้งหมด
7.เทียนออร่าแสงกายทิพย์สีขาว  เป็นออร่าแสงกายทิพย์ที่เจ็ด เป็นเทียนพลังออร่าสีสุดท้าย เป็นแสงเทียนพลังที่เชื่อม พลังเทียนของทุกๆสีมารวมอยู่ที่พลังเทียนออร่าแสงกายทิพย์สีขาว   การจุดเทียนออร่าแสงกายทิพย์ สีขาว มักเป็นการรวมแสงกายทิพย์ทั้งหมดอยู่ในภาวะวิญญาณให้โปร่งแสงและเป็นแสงพลังที่ต่อเชื่อมกับสีอื่นๆ ซี่งทำให้รู้ว่า เมื่อใดแสงพลังทิพย์สีขาวโดดเด่นแสดงให้เห็นว่าแสงกายทิพย์ของลูกน้อยเป็นแสงที่สมบูรณ์พร้อมที่จะหลุดออกจากกายแสงของผู้เป็นมารดา พร้อมที่เดินทางไปสู่จักรวาลของดวงดาวและไปสู่ภพภูมิที่ตัวเองไปได้  ไม่มีการคิดร้าย อาฆาต เคืองแค้น อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน วิญญาณเด็กที่เคยเศร้าหมอง ที่เคยโดดเดียว ที่เคยอ้างว้าง ได้ออกไป  เลิกการตามตัวของผู้เป็นแม่และพ่อตลอดไป......

จะเห็นว่าการสร้างออร่ากายทิพย์ของลูกน้อยนั้นไม่ได้เป็นการสร้างพลังที่ยุ่งยากเลย  แต่ท่านต้องใช้ความเข้าใจ และทำตามแนะนำของผู้รู้ ที่ผ่านการสร้าง          พลังออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์มาก่อน    ซึ่งการศึกษาใช้เวลาเกือบ 20 ปี  แต่ถ้าให้พวกท่านมาฝึกแบบอาจารย์คงไม่ได้  เพราะคนเราแต่ละคนถนัดไม่เหมือนกัน  ท่านเสียเวลามาฝึกฝนอาจไม่ได้อย่างที่อาจารย์เรียนมา  และไม่รู้จะไปเรียนที่ใด ที่สอนการวิบากกรรมได้แบบนี้อีกแล้ว    การที่อาจารย์นำชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็กน้อยถูกทำแท้งขึ้นมา  เพราะง่ายต่อการที่ทุกๆท่านนำไปปฏิเองได้ที่บ้าน  เพราะชุดสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของเด็ก  ได้ตระเตรียมอุปกรณ์ซึ่งจะเก็บไว้ในกล่องสวยชั้นดี  ให้กับผู้สนใจ
สามารถจับจองเป็นเจ้าของเพื่อนำไปสร้างหรือชุบชีวิตใหม่ให้กับลูกน้อยของท่าน
หลายๆท่านมีคำถามมาว่า   ถ้าทำออร่าแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อย  เราจะเห็นผี หรือสิ่งเร้นลับมาหลอกหลอนเราหรือไม่   ตรงจุดนี้อาจารย์ขอตอบว่า   การที่ความตั้งใจและความศรัทธาของท่านที่พยายามเสียทั้งเวลาที่ตั้งตารอเพื่อชุบชีวิตลูกน้อยเป็นแสงสว่างที่สวยสดงดงามและมีบุญกุศลอย่างยิ่ง  คำว่าปีศาจหรือสิ่งเร้นลับ อาจจะไม่มีเลยค่ะ  ท่านจะมีแต่ความปลาบปลื้มและรู้สึกได้ว่า สิ่งที่ท่านทำไปให้ลูกน้อยของท่าน เป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าความกลัว  ขอให้นึกตลอดว่า กรรมดี ผลต้องได้ออกมาดี และ
 ขอให้ท่านไม่ต้องกังวลว่าจะทำได้หรือไม่  เพราะชุดการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ได้บรรจุโปรแกรมของการสร้างเด็กไปเรียบร้อยแล้วค่ะ   เว้นแต่ว่ามีแต่ท่านผู้เดียวเท่านั้น ที่ต่อเชื่อมสร้างแสงพลังให้กับลูกน้อยเพื่อให้พ้นเวรกรรมการผูกมัดติดกันได้    หลายๆท่านมีคำถามมาอีกว่า  ทำแท้งมาหลายๆครั้งสามารถสร้างออร่ากายทิพย์ได้หมดเลยทุกแท้งหรือไม่  อาจารย์ตอบว่า  อาจทำไม่ได้เลยค่ะ เพราะเมื่อทำแท้งแต่ละครั้ง ก็ต้องสร้างออร่ากายทิพย์ให้กับลูกน้อยทีละครั้งที่มีการทำแท้งน่ะค่ะ....
    อาจารย์หวังว่าบทความที่เขียนในวันนี้  ทำให้หลายๆท่านได้คิดถึงเหตุการณ์ที่ท่านได้ผ่านมา แต่ถ้าท่านมีใจยอมรับ เข้าใจ ศรัทธา เต็มใจที่สร้างออร่าแสงกายทิพย์ ทำตามที่อาจารย์ได้อธิบายใน ดีวีดีที่มีการบอกรายละเอียด  และวัตถุทรงพลังทั้งหมดว่าทำอย่างไร ......ทุกอย่างก็ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ....
และมีหลายๆท่านส่งคำถามเข้ามาว่า  ถ้าเราไม่มีวัตถุทางพลังมา  เราสามารถสร้างออร่าแสงกายทิพย์ได้หรือไม่??  อาจารย์ตอบว่า  อาจเป็นไปได้ยากหรืออาจทำไม่ได้ผลเลยค่ะเพราะการสร้างแสงออร่ามนุษย์นั้น  ท่านต้องมีอุปกรณ์ทรงพลังทั้ง 3 ชนิดค่ะ  ถ้าทำแบบไม่มีอุปกรณ์ให้เวลา 10 ปีขึ้นไปก็ยังทำไม่สำเร็จ  หรือชั่วชีวิตของท่านอาจทำไม่สำเร็จ  ก็เหมือนกับหลายๆท่านไปทำการบวชชี  หรือเข้ากรรมฐาน ฝึกปฏิบัติ  เพื่อไถ่โทษความผิดพลาดของตัวเอง  แต่ถ้าท่านลองคิดให้ดีๆว่า   ท่านจะเข้าถึงการล้างเวรกรรมได้ถึงขนาดไหน  เพราะกิเลสในตัวของท่าน ยังคงปั่นป่วนใจ ทำให้ท่านไปทำได้  แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะขาดความอดทน  จิตใจหลังเข้าไปดูความตายนั้น  จิตจะเกิดอาการกลัว  และไม่อาจเข้าไปไม่ได้อีกเลย  ชีวิตต้องกลับมาเหมือนเดิม  วิธีการสร้างออร่าแสงกายทิพย์จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด !!! ที่เคยปรากฏมานับตั้งแต่ บาปกรรมทำแท้งได้เกิดขึ้น  แต่ขาดคนเผยแพร่  จึงเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เป็นโอกาสของท่านและเป็นการให้ความเป็นธรรมแก่ดวงวิญญาณน้อยๆ ที่ท่านเคยทำผิดพลาดมา  ….
 ท่านใดต้องการทราบรายละเอียดการสั่งจองและซื้อทชุดสร้างแสงออร่าลูกน้อยหรือเด็กถูกทำแท้ง  อาจารย์จะเขียนวิธีการสั่งซื้อทั้งหมดใน http://www.promdeva.com/   ขอให้เริ่มศึกษาจากบทความและตัดสินใจสั่งซื้อกันเลยน่ะค่ะ เพราะชุดสร้างกายทิพย์ลูกน้อยมีจำกัด   หรือโทรมาสั่งจองโดยตรงได้ที่อาจารย์อันติกา  อาจารย์รับสายด้วยตนเองที่เบอร์   081-8446425   (เริ่มมีการสั่งจองสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2554นี้ค่ะ)


ด้วยรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
 ออร่าแสงกายทิพย์มนุษย์เด็กที่ถูกทำแท้ง 
ตอน  ทำไม!!การสร้างออร่าแสงกายทิพย์ จึงมีความสำคัญต่อเด็กที่ถูกทำแท้ง!!!
Master  Antiga  Ariyawul…

0 comments:

Post a Comment